VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Pop Pet Shop xin cung cấp thông tin về cách thức giao dịch. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Hỗ trợ tư vấn dành cho quý khách hàng. Shop chúng tôi xin cam kết thực hiện đúng các quy trình giao dịch đối với khách hàng ở xa lẫn như ở gần. Mang lại sự hài lòng, tin tưởng từ phía Quý Khách Hàng.

1.Phiếu Bảo Hành :

Đơn vị Pop Pet Shop là đơn vị phát hành Phiếu giấy BẢO HÀNH cho Bò Sát “đầu tiên và duy nhất” tại Việt Nam. Từ 1/2016 đến thời điểm hiện tại 1/2019. Sau 3 năm ra mắt và khi tung ra Phiếu này và thật may mắn trong thời gian đầu. Shop chúng tôi đã nhận được 95% phiếu ủng hộ tán thành và không để xảy ra cac trường hợp trục trặc nặng nề.

Trong Phiếu Bảo Hành có đầy đủ thông tin về: chính sách ưu đãi bao gồm cả TÍCH ĐIỂM dành cho tất cả khách hàng khi đến với Pop Pet Shop. Có kèm hướng dẫn cách nuôi con vật. Cách sử dụng phụ kiện. Thời gian bảo hành. Các trường hợp được bảo hành và không được bảo hành. Rủi do trong quá trình vận chuyển. (Mọi thông tin đều được ghi trên phiếu và đi kèm bên ngoài).

Trong mọi trường hợp xảy ra khiến con vật hay phụ kiện của shop trục trặc, hư hỏng. Pop Pet Shop luôn nhận trách nhiệm về mình và bồi thường hoàn toàn 100% giá trị đơn hàng đã giao dịch.

*** Lưu ý : Shop chúng tôi hoàn toàn “Không Chịu Trách Nhiệm và Không Đền Bù” đối với những hành vi cá nhân cố tình tự ý nuôi và không tuân thủ theo quy tắc mà shop hướng dẫn. Hoặc cố tình chống phá Shop để gây ảnh hưởng tới uy tín của shop. Chúng tôi chân thành và không mong muốn trường hợp này xảy ra.

 

2. Chế độ theo dõi:

Đơn vị Pop Pet Shop sẽ theo dõi, kiểm tra con vật khi mới mua tại shop. Để luôn nắm rõ được thông tin sức khỏe, môi trường mới của con vật đã đủ an toàn chưa và cung cấp kinh nghiệm cách nuôi chuẩn dành cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin KH để đảm bảo quyền lợi chính sách khi mua hàng từ shop. Như là tích điểm, nâng thẻ theo level vàng bạc đồng kim cương.

VỀ CHẾ ĐỘ TƯ VẤN 24/7 – CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ THÔNG QUA ZALO

SAU 3 NĂM bảo hành từ 2016 thông qua Phiếu Bảo Hành. PPS đã DỪNG LẠI việc cấp phiếu bảo hành mà hướng tới nền công nghệ 4.0. Đã đến lúc Khách hàng cần nhanh – gọn – miễn phí chứ không phải là rườm rà khoa trương. Cách đây 2 ngày PPS có nhận được 1 comment trên FANPAGE với nội dung: “Sao em không được nhận phiếu bảo hành hay đại loại là sổ theo dõi sức khoẻ như bên 1 shop khác đang làm”.

PPS xin trả lời như sau

+ Thứ 1 là bạn này chưa mua hàng tại PPS nên chưa biết shop có dịch vụ chữa bệnh miễn phí qua app Zalo.

+ Thứ 2 là Sổ theo dõi hay phiếu bảo hành về bản chất là 1. Là 1 tờ phiếu chứng nhận bạn đã mua hàng tại POP PET SHOP. Ưu điểm thì bạn cũng có thể nhìn thấy rồi. Nó có thể biết được là con vật của bạn mua từ ngày nào, con vật tên gì, cân nặng, giới tính, xuất xứ .v.v… đại khái là các thông tin ban đầu. Chúng tôi lưu trữ rất nhiều ảnh phiếu bảo hành từ 2016 đến 1/2019 (ảnh tôi có up ở trên một vài ví dụ).

Đặt câu hỏi ngược lại:

+ Vậy những thông tin Về Sau bạn sẽ nhận được ở đâu ? Thông qua phiếu bảo hành / sổ theo dõi ư ? Chắc chắn là nó không giúp được bạn rồi. Nó chỉ là một tờ giấy bị động mà thôi.

==> Từ đó chúng tôi triển khai kênh ZALO từ tháng 1/2019 đến nay để chăm sóc KH của mình. Hỗ trợ được rất nhiều người. Một ngày tầm 10 15 người cần chữa bệnh miễn phí. Có ngày mưa lạnh thì lên tới hơn 30 người và tất nhiên phiếu bảo hành sẽ chả giúp được cho bạn điều này đâu.

Vậy thông qua App Zalo là bạn đã có thể được chữa bệnh miễn phí. Không tốn kém khi phải đến các tiệm thú y. Tất nhiên nói miễn phí thì hơi sai sai nhưng chúng tôi làm việc theo quy trình và mỗi bộ phận đều có lương trách nhiệm riêng. Bạn chỉ cần đọc SDT của mình khi mua tại PPS là shop có thể kiểm tra trên phần mềm các đơn hàng / lịch sự giao dịch. Nếu bạn mua con vật từ nơi khác – không sao cả. PPS chúng tôi sẽ hỗ trợ nốt cả phần còn thiếu từ các shop khác. Đừng suy nghĩ tiêu cực rằng không phải KH của PPS là sẽ không được giúp. Bạn chỉ cần báo với PPS là sản phẩm này ở ngoài và sau khi hỗ trợ – Bạn thấy vui vẻ thì bạn Tips (tiền típ) bao nhiêu thì tuỳ tâm mà thôi 20k 30k cốc cafe là xong, mà một câu cảm ơn là PPS vui rồi.

 

Về chế độ trò chuyện / đặt hàng trên FANPAGE

Xin liên hệ Fanpage FACEBOOK. Đội ngũ nhân viên gồm 2 bạn chăm sóc khách hàng sẽ trả lời liên tục. Dịch vụ trả lời nhanh này giúp giải đáp cho KH nhanh chóng nhất. Xin click tại đây

 

 

VỀ CHẾ ĐỘ GIAO HÀNG NỘI THÀNH / NGOẠI THÀNH

Hiện tại chúng tôi đang liên kết với 1 bên vận tải thứ 3 là giaohangtietkiem.com và ahamove.vn. Đây là 2 đơn vị nổi tiếng tại VN. Chúng tôi và Khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình đang ở đâu thông qua số tracking (số code của từng đơn hàng). Các đơn hàng sẽ được giao hàng ngay lập tức. Nếu bị chậm chúng tôi sẽ can thiệp ngay lập tức.

 

VỀ CHẾ ĐỘ THẺ TÍCH ĐIỂM THÔNG QUA SDT MUA HÀNG

Pop Pet Shop dựa trên SDT Khách Hàng / Số Lần Mua Hàng / Giá Trị Đơn Hàng để căn cứ làm thẻ tích điểm cho Khách Hàng yêu quý. Ở shop có 4 level thẻ: Đồng – Bạc – Vàng – Kim Cương. Tương ứng mỗi level thẻ sẽ có các triết khấu ưu đãi khác nhau. Đây là chế độ đặc biệt ưu đãi cho khách hàng shop.

Thẻ Đồng từ 3 triệu đến 8 triệu: Được giảm 5%

Thẻ Bạc từ 8 triệu đến 20 triệu. Được giảm 8%

Thẻ Vàng từ 20 triệu – 35 triệu. Được giảm (bí mật)

Thẻ Kim Cương từ 35 triệu trở lên. Được giảm (bí mật)

Video thẻ tích điểm tại link:

 

VIDEO THẺ TÍCH ĐIỂM TẠI PPS

Hoặc truy cập album Khách Hàng (cập nhật liên tục): Xin click tại đây. Có rất nhiều KH từ 64 tỉnh thành mua hàng tại PPS.

 

 

 

VỀ CÁCH THỨC MUA HÀNG

Vui lòng click tại đây để nắm rõ thông tin.

———————————————————————————————————————————————————-

Ξ Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm dịch vụ của POP PET SHOP từ năm 2010 đến nay.

Mọi thông tin góp ý phản hồi về sư cố trục trặc trong giao dịch. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline ở trên hoặc email : Poppetshop2010@gmail.com