Chế Độ Bảo Hành tại Pop Pet Shop
5 (100%) 2 votes

VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Pop Pet Shop xin cung cấp thông tin về cách thức giao dịch. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Hỗ trợ tư vấn dành cho quý khách hàng. Shop chúng tôi xin cam kết thực hiện đúng các quy trình giao dịch đối với khách hàng ở xa lẫn như ở gần. Mang lại sự hài lòng, tin tưởng từ phía Quý Khách Hàng.

1.Phiếu Bảo Hành :

Đơn vị Pop Pet Shop là đơn vị phát hành Phiếu giấy BẢO HÀNH cho Bò Sát “đầu tiên và duy nhất” tại Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại 10/2018. Shop đã thí điểm 7 tháng trước năm 2016 và khi tung ra Phiếu này và thật may mắn trong thời gian đầu. Shop chúng tôi đã nhận được 100% phiếu ủng hộ tán thành và không để xảy ra 01 trường hợp nào sai phạm liên quan tới Phiếu Bảo Hành.

Trong Phiếu Bảo Hành có đầy đủ thông tin về: chính sách ưu đãi bao gồm cả TÍCH ĐIỂM dành cho tất cả khách hàng khi đến với Pop Pet Shop. Có kèm hướng dẫn cách nuôi con vật. Cách sử dụng phụ kiện. Thời gian bảo hành. Các trường hợp được bảo hành và không được bảo hành. Rủi do trong quá trình vận chuyển. (Mọi thông tin đều được ghi trên phiếu và đi kèm bên ngoài).

Trong mọi trường hợp xảy ra khiến con vật hay phụ kiện của shop trục trặc, hư hỏng. Pop Pet Shop luôn nhận trách nhiệm về mình và bồi thường hoàn toàn 100% giá trị đơn hàng đã giao dịch.

*** Lưu ý : Shop chúng tôi hoàn toàn “Không Chịu Trách Nhiệm và Không Đền Bù” đối với những hành vi cá nhân cố tình tự ý nuôi và không tuân thủ theo quy tắc mà shop hướng dẫn. Hoặc cố tình chống phá Shop để gây ảnh hưởng tới uy tín của shop. Chúng tôi chân thành và không mong muốn trường hợp này xảy ra.

 

2. Chế độ giám sát:

Đơn vị Pop Pet Shop sẽ giám sát, kiểm tra con vật khi mới mua tại shop. Để luôn nắm rõ được thông tin sức khỏe, môi trường mới của con vật đã đủ an toàn chưa và cung cấp kinh nghiệm cách nuôi chuẩn dành cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin KH để đảm bảo quyền lợi chính sách khi mua hàng từ shop. Như là tích điểm, nâng thẻ theo level vàng bạc đồng kim cương.

VỀ CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Xin liên hệ Fanpage FACEBOOK. Đội ngũ nhân viên gồm 2 bạn chăm sóc khách hàng sẽ trả lời liên tục. Dịch vụ trả lời nhanh này giúp giải đáp cho KH nhanh chóng nhất.

Link kết nối Fanpage: http://facebook.com/poppetshop2010

 

VỀ CHẾ ĐỘ GIAO HÀNG NỘI THÀNH

Nhân viên shop tại HN HCM được đào tạo cơ bản để giải quyết các vấn đề về hàng hóa. Bạn sẽ thấy khó chịu với một shiper chả biết gì về món đồ bạn đang mua đúng không ạ ? Shiper của chúng tôi sẽ giải quyết luôn cả phần khó khăn đó. Rất tiếc chúng tôi chưa có shiper riêng chạy ngoại thành. Bắt buộc phải gửi xe khách về các tỉnh. Nhưng vẫn đảm bảo về hàng hóa tới tay người sử dụng.

 

VỀ CHẾ ĐỘ TÍCH ĐIỂM

Pop Pet Shop dựa trên số liệu mua hàng, giá trị đơn hàng để căn cứ làm thẻ tích điểm cho Khách Hàng yêu quý. Ở shop có 4 level thẻ: Đồng – Bạc – Vàng – Kim Cương. Tương ứng mỗi level thẻ sẽ có các triết khấu ưu đãi khác nhau. Đây là chế độ đặc biệt ưu đãi cho khách hàng shop.

Video thẻ tích điểm tại link: https://www.youtube.com/watch?v=YBZ_rZpQ1zk

Hoặc truy cập album Khách Hàng (cập nhật hàng tuần):  http://poppetshop.vn/khach-hang/

 

 

VỀ CÁCH THỨC MUA HÀNG

Vui lòng click tại đây để nắm rõ thông tin.

———————————————————————————————————————————————————-

Ξ Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm dịch vụ của POP PET SHOP từ năm 2010 đến nay.

Mọi thông tin góp ý phản hồi về sư cố trục trặc trong giao dịch. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline ở trên hoặc email : Poppetshop2010@gmail.com